Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Mẹo làm đẹp

Tổng hợp tất cả các mẹo làm đẹp trong cuộc sống hàng ngày

Mẹo Làm Đẹp Da

Mẹo Làm Đẹp Da

Bia không những là loại đồ uống quen thuộc của đàn ông mà còn là nguyên liệu làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Bí quyết giúp da sáng mịn, tóc chắc khoẻ sau đây có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong công cuộc làm đẹp của bạn đấy. Để có được vẻ ngoài hoàn hảo, lôi cuốn với vòng eo thon gọn hơn, làn da trắng, mịn màng…nhiều người chọn các liệu pháp ở salon đắt tiền hay đi thẩm mỹ. Tuy nhiên, làm đẹp bằng liệu pháp spa hay thẩm mỹ không phải là cách duy nhất để bạn trở xinh đẹp, quyến rũ. Có nhiều cách thức làm tự nhiên cũng giúp bạn có được làn da, mái tóc đẹp mà không hề tốn kém và không phải lo ngại về tác dụng phụ.

mẹo làm đẹp da

Tinh dầu hoa anh thảo giúp bạn làm đẹp da - Tinh dầu hoa anh thảo được biết đến với những công dụng làm đẹp da và rất tốt cho sức khỏe, nhưng theo nghiên cứu của các nhà Khoa học thì tinh dầu hoa anh thảo đặc biệt chỉ mang lại tác dụng cho chị em phụ nữ, giúp chăm sóc da, dưỡng da, phục hồi làn da hư tổn.

Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, chị em có thể lựa chọn tới giải pháp công nghệ cao để làm trắng hồng vùng kín một cách nhanh chóng và hiệu quả triệt để. Hiện nay, công nghệ làm trắng hồng vùng kín này được giới chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao trong dịch vụ làm trắng hồng vùng kín đó là Laser V-Beauty - Công nghệ làm đẹp vùng kín số 1 của Mỹ hiện đang được ứng dụng thành công ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

mẹo làm đẹp da dẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bột nghệ, tuy nhiên, không thể kiểm soát hết nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, Làm Đẹp Cung Đình tự hào là thương hiệu lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho mẹ sau sinh, sản phẩm bột nghệ của Làm Đẹp Cung Đình được lựa chọn nguyên liệu và sàng lọc kĩ càng từ miền Trung, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Rửa sạch khoai tây, để nguyên vỏ, hấp cách thủy đến chín, lột sạch vỏ, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1: 1 được một hỗn hợp sánh nhuyễn, sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, nằm thư giãn trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa nhé.

Chỉ sau liệu trình ngắn từ 2-4 lần, Laser V-Beauty mang đến cho bạn làn da vùng kín trắng hồng từ trong ra ngoài, săn chắc, đẹp tự nhiên đồng thời giúp trẻ hóa âm đạo và phục hồi chức năng sinh lý. Hiện công nghệ đang ứng dụng độc quyền tại BVTM Kangnam theo quy trình an toàn đạt chuẩn FDA bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

Công nghệ thẩm mỹ vùng kín sử dụng nguồn năng lượng với các xung năng cực dài có khả năng xuyên sâu vào bên trong các lớp cơ vòng âm đạo và vùng niêm mạc giúp tái tạo sản sinh tế bào mới, kích hoạt các nguyên bào sợi sản sinh ra các sợi colllagen, thúc đẩy quá trình lưu thông máu làm săn chắc các vùng mô da từ trong ra ngoài, xóa mờ vết thâm nhanh chóng.

Bạn chỉ cần tách lấy hạt lựu chín đỏ, ép hoặc xay lấy nước, và dùng tăm bông thoa nước ép này lên môi và lên má. Bạn có thể trộn nước ép lựu với một ít bơ shea hoặc dầu dừa để có một loại kem dưỡng có màu đa năng, dùng được cho cả môi và má, lại có khả năng giữ ẩm cho da mềm mại, hoàn toàn không chì.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
H
bài viết rất hay rất í nghĩa mình đang thích làm đẹp da mặt mà không phải tốn nhiều tiền :D thanks add nhé
Reply